|
Lấy cảm hứng từ bãi biển cát hồng Harbour thuộc quần đảo Bahamas, phiên bản màu hồng (Sakura Pink) của Huawei Nova 3e được hình thành từ lớp bột ngọc trai 3D phủ trên nền ốp lưng màu hồng. Đây là smartphone màu hồng đầu tiên của Huawei ở thị trường Việt Nam. |
|
Mặt sau của máy được vật dụng camera kép nằm ở góc ở bên trái và logo Huawei cùng phía ở góc dưới cùng. Bố cục này khiến người dùng liên tưởng đến máy ảnh phim truyền thống có phần hoài cổ. |
|
Model mới của Huawei được thiết bị màn hình tràn viền Full HD+, kích thước 5,84 inch và tỷ lệ màn hình 19:9, mang đến vùng hiển thị rộng, rõ nét. Màn hình được hỗ trợ tấm kính retina HD độ phân giải 432 pixel/inch cùng tỷ lệ tương phản 1.500:1, mang đến màu sắc phong phú, hiển thị chân thực. |
|
Mặt kính cong 2.5D với các góc được bo tròn tinh tế, tạo cảm giác thoả thích lúc cầm nắm. Công nghệ CE có tác dụng cải thiện độ bão hòa hình ảnh, giúp màu sắc trở buộc phải chính xác và tông màu tự nhiên hơn. |
|
Máy sử dụng công nghệ, kết hợp ánh sáng từ giàu nguồn khác nhau để thông minh hóa độ sáng hình ảnh và giảm tỷ lệ nhiễu hạt ảnh lên tới 300%. Bên cạnh đó, camera tích hợp trợ lý nhiếp ảnh tuyệt vời cho phép người dùng chụp ảnh bằng cử chỉ, đổi thay nền và sử dụng hiệu ứng AR, mang lại trải nghiệm thú vị. |
|
Huawei Nova 3e còn được vật dụng các tính năng như: phím điều hướng nổi, chụp ảnh màn hình bằng ba ngón tay, chia màn hình thông minh, Huawei Private Space 2.0 và trợ lý trò chơi. |
|
Máy hỗ trợ sạc nhanh 9V/2A, cộng hệ thống bảo vệ lưới 15 lớp. Thiết bị có bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 64 GB, cho phép người dùng thoả thích chơi trò chơi, nghe nhạc, xem video mà ko nên lo lắng về dung lượng. |
|
Model mới của Huawei được thiết bị hệ điều hành Android 8.0, giao diện EMUI 8.0 có khả năng tham dự đoán nhu cầu của người dùng thông qua thói quen và cách sử dụng, từ đó tăng hiệu suất hoạt động. |
|
Nova 3e phiên bản hồng chính thức được bán ở Việt Nam từ ngày 5/5. Người sử dụng sắm Nova 3e phiên bản hồng sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng, chương trình quà tặng đã được áp dụng với các phiên bản xanh và đen trước ấy ở những chuỗi bán lẻ. |
Huawei là đơn vị toàn cầu đã có mặt trên hơn 170 quốc gia. Sản phẩm và dịch vụ của Huawei đã và đang được tin sử dụng bởi 1/3 dân số thế giới. Năm 2017, Huawei đã khẳng định uy tín và thương hiệu của mình lúc vươn lên đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng các căn hộ chế tạo smartphone ở toàn cầu.
Cũng trong năm này, Huawei xếp hạng đồ vật 49 trong top 100 nhãn hiệu toàn cầu giá trị nhất của BrandZ, đồ vật 88 trong danh sách các nhãn hiệu giá trị nhất thế giới của tạp chí Forbes. Đây cũng là cái tên xếp thứ 40 trong danh sách top 500 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu của Brand Finance.