Hè này, đến Quy Nhơn ngay và luôn

Không thể đề cập hết lý do vì sao cứ tới hè thì nhất định phải đi biển, nhưng giả dụ là người yêu màu nước xanh mê hoặc thì Quy Nhơn là một sự lựa chọn không tồi, đề cập cả với các người ko mấy mặn mà với biển. Mùa nắng kéo dài từ tháng 3 đến tháng 9 hằng năm, thời tiết khi này dễ chịu bắt buộc đây là thời điểm sang trọng và hoàn hảo nhất để du lịch “xứ Nẫu”. Quy Nhơn đang trong quá trình đầu của giai đoạn vững mạnh du lịch, bạn cũng phải đi sớm trước khi vị trí này đông nghịt du khách.

Biển đẹp

he nay, den quy nhon ngay va luon hinh anh 1

Cùng với giàu bãi biển dọc miền Trung, biển Quy Nhơn là 1 trong những vị trí đáng đến nhất ở Việt Nam. Nước biển mùa này trong veo thấy đáy, hòa với trời xanh tạo ra bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp, thoả lòng kẻ yêu thiên nhiên. Còn gì “đã” bằng nhảy “ùm” xuống làn nước mát lạnh giữa ngày hè nắng cháy oi nồng? Eo Gió, Kỳ Co, Hòn Sẹo… những bãi biển tương đối nổi trên bản đồ phượt Việt Nam với bãi cát trắng mịn, bãi đá, hang đá sang trọng nhưng lại không đông du khách như Nha Trang, Đà Nẵng… Quy Nhơn mới vững mạnh du lịch cần không bị chặt chém như giàu nơi khác. Không bắt buộc ở trong những resort đắt tiền, bạn vẫn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ đúng nghĩa, tách biệt khỏi đa số sự xô bồ, náo nhiệt.

Đồ ăn ngon

he nay, den quy nhon ngay va luon hinh anh 2

Đặc sản Quy Nhơn thì ko nói hết, trong đó món nem chua nướng trứ danh chấm tương ớt pha xì dầu khiến cho mồi nhắm cộng chai bia lạnh là hết sẩy. Cũng không ngoa lúc đề cập Quy Nhơn là thiên đường hải sản bởi đủ loại cá, tôm, cua… giá cả phù hợp lý mà bạn có thể dễ dàng sắm mua tại những nha hang ven biển. Cách chế biến đơn giản, ko cầu kì, có lúc chỉ nướng toàn bộ nhưng kiên cố sẽ khiến cho bạn hài lòng bởi độ tươi của nó. Du khách ko lạ gì món bánh canh chả cá được nấu từ cá thu ngọt nước, chả cá dai sần sật hay đĩa lòng ăn kèm bánh hỏi hấp dẫn vào buổi chiều. Đặc biệt, rượu bàu đá là vật dụng làm cho cánh đàn ông say lòng.

Chơi gì

he nay, den quy nhon ngay va luon hinh anh 3

Ở đây ko có dịch vụ lặn bình khí độc quyền nghiệp nhưng ví như muốn nạp thật nhiều “vitamin Sea”, du khách có thể sắm tour theo thuyền nhỏ, thỏa thích ngắm san hô. Gia đình có thể cân kể lựa tìm những khu nghỉ dưỡng vị trí để biệt, hầu hết tiện nghi. Còn giả dụ đi theo nhóm thì những homestay, khu cắm trại là 1 gợi ý hay ho để tận hưởng mùi biển, đêm tới ngồi quán bar nhâm nhị vị mặn chát trong gió rồi thưởng thức chai bia mát lạnh, sảng khoái. ngoài ra đó, trượt cát tại đồi cát Phương Mai trải dài như sa mạc lấp lánh trong nắng vàng hay thong thả rảo bước ngay Eo Gió mùa cỏ xanh rì thơ mộng hút hồn cũng đủ thư giãn. “Con đường Hàn Quốc” với dãy hàng rào sơn màu đỏ sậm trở nên điểm chụp ảnh sống ảo.

Gợi ý di chuyển

Tùy kinh phí mà tìm xe khách, tàu lửa hay máy bay. Nếu đi máy bay thì phải sắm vé sớm hoặc canh các đợt vé khuyến mãi thì giá cả ko quá đắt (tầm 2 triệu đồng/khứ hồi, còn giả dụ không khuyến mại, giá vé khoảng 4 triệu đồng).

Thuê xe máy để vận động trong thành phố hoặc giữa các điểm tham quan (giá dao động từ 100.000 tới 150.000 đồng/ngày). Đi nhóm đông (khoảng 5-7 người) thì có thể đi taxi nếu ngại nắng.

Tùy từng nơi mà giá thuê tàu thuyền khác nhau. Nếu chỉ lướt vòng quanh những đảo thì khoảng 100.000 – 200.000 đồng/người tùy tàu to hay nhỏ, dịch vụ lặn biển tầm 200.000 đồng/người.

Ngoài ra, bạn phải chuẩn bị đủ vật dụng cá nhân như kem chống nắng, thuốc chống say sóng… đồng thời xem thời tiết trước khi đi biển.

Cho thuê wifi du lịch quốc tế